ข่าวประชาสัมพันธ์

อีซูซุร่วมกับกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ขอเชิญเยาวชนไทยร่วมแต่งแต้มความคิดสร้างสรรค์ ในการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ ในหัวข้อ “เลิก...ลด...ละ...ขยะพลาสติก”

แมคโดนัลด์ ประกาศความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนสถาบันครอบครัว โดยให้ความสำคัญกับเมนูอาหารในชุดแฮปปี้มีลพร้อมเดินหน้าพัฒนาเมนูและแนวทางการทำการตลาดเพื่อให้ลูกค้ามีทางเลือกมากยิ่งขึ้น

บริษัท ไซโก (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายนาฬิกาแขวนผนัง SEIKO CLOCKS (ไซโก คล็อคส์) ร่วมกับ Tezuka Shoten & Cafe, สี Pentel และห้างสรรพสินค้ากรุงเทพ-โตคิว พาราไดซ์ พาร์ค จัดกิจกรรม Your Time…Your SEIKO ให้เด็กๆ และครอบครัวร่วมออกแบบวาดระบายสีหน้าปัดนาฬิกาไซโก คล็อคส์ในแบบของตัวเอง

พิพิธภัณฑสถานแห่งชาติ หอศิลป จัดโครงการอบรมศิลปะภาคฤดูร้อน ครั้งที่ 37 ประจำปี 2561 อบรมระหว่างวันที่ 18 - 29 เมษายน 2561 ทุกวันพุธ - อาทิตย์ (หยุดวันจันทร์ วันอังคาร)

จุดฝันจินตนาการด้านศิลปะให้เยาวชนไทยเป็นปีที่ 8 แล้ว สำหรับโครงการ "TOYOTA DREAM CAR ART CONTEST 2018" ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด กับการส่งเสริมให้เยาวชนไทยที่มีความสนใจในเรื่องศิลปะได้มีพื้นที่แสดงความคิดสร้างสรรค์ผ่านการประกวดภาพวาดระบายสี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้