ศิลปะ Around the World

เติมเเต่งไอเดียงานปั้น ให้น่ารักน่าทาน ด้วยคัพเค้กสตรอเบอรี่เเสนหวาน จากดินเบาไร้สารพิษสำหรับเด็ก iClay พร้อมท็อปปิ้งจากสีเจล Sun Deco เเบบละเอียดทุกขั้นตอน ที่น้องๆสามารถนำไปปั้นเล่นเองได้ง่ายๆ

ผ่านไปสดๆร้อนๆกับการตัดสินการคัดเลือกมาสคอทประจำกีฬาเเห่งมวลมนุษย์ชาติอย่างกีฬาโอลิปปิก ซึ่งได้เปิดตัวมาสคอท 3 ชุดที่เข้ารอบสุดท้าย เเละได้ประกาศไปผลเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา สวยงาม, น่ารัก เเละมีความเป็นอานิเมะสไตล์ญี่ปุ่นอย่างเต็มเปี่ยม เเต่เหนือสิ่งอื่นใด คณะกรรมการโอลิมปิกกล่าวว่า

จะเป็นยังไงนะ ถ้ามีเครื่องสเก็ตรูปของเราเเบบอัตโนมัติ!!! WOW เพียงเเค่เลือกโหมดการทำงาน เลือกฟิลล์เตอร์ฮาๆกวนๆ หยอดเงินสด จากนั้นก็รอประมาณ 1-3 นาที ก็ได้รูปสเก็ตลายเส้นที่มีสไตล์ไม่เหมือนใครจากเครื่องไปเล้ย

บางคนกล่าวว่าอาหารเช้าเป็นมื้อสำคัญที่สุดของวัน เเต่ถ้าเป็นมื้อกลางวันมันต้องเป็นมื้อที่สร้างสรรค์เเละว้าวที่สุด ขอเชิญพบกับถุงใส่อาหารกลางวันของเด็ก ที่ถูกสร้างสรรค์ให้เป็นงานโปสเตอร์ศิลปะขนาดย่อมๆ จากฝีมือคุณพ่อกันดีกว่าครับ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้