Human Printer นวัตกรรมเครื่องสเก็ตรูปอัตโนมัติเครื่องเดียวของโลก

Last updated: 28 พ.ค. 2562  |  1079 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฟังดูจากที่เกริ่นอาจดูล้ำสมัยสุดๆใช่ไหมครับ เเต่ไม่ต้องเเปลกใจเพราะมันเกิดขึ้นจริงเเล้ว เเต่ไม่ใช่เครื่องเเบบอัตโนมัติสุดไฮเทคล้ำยุคเเต่อย่างใด หากเเต่เป็นเครื่อง "อัตโนมือ" เเบบบ้านๆเรานี่เเหละ 
.
โปรเจ็ค "Human Printer" เกิดขึ้นจากแนวความคิดของศิลปินท่านหนึ่ง ขณะนั่งรถไฟใต้ดินช่วงซัมเมอร์ที่ New York เค้ามักจะร่างภาพสเก็ตของคนในสถานที่ต่างๆ และบางครั้งตัวศิลปินก็สังเกตเห็นถึงความอึดอัดใจเล็กน้อยของคนที่ถูกเค้าวาด เค้าคิดกับตัวเองว่าจะดีแค่ไหนนะ ถ้าการวาดภาพสเก็ตจะถูกซ่อนไว้และไม่ทำให้ผู้คนเหล่านี้ไม่รู้สึกอึดอัด ทั้งยังสามารถเเสดงความเป็นตัวเองออกมาได้มากที่สุด โปรเจ็ค Human Printer ที่ทำหน้าที่เหมือนเครื่องหยอดเหรียญจึงเกิดขึ้น

"เครื่องพิมพ์ Human Printer" ถูกสร้างขึ้นมาสองรุ่นก่อนหน้านี้เเล้ว โดยไม่คาดคิดว่าจะสร้างเวอร์ชั่น 3.0T ล่าสุดนี้ ในขณะที่ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา เครื่องพิมพ์ Human Printer รุ่น 3.0T นี้ มีการทำงาน 2 โหมด (คือแบบสุ่มเเละเเบบเลือกเอง) พร้อมฟังค์ชั่นฟิลล์เตอร์ขำๆอีก 4 เเบบคือ (ผีดิบ, สัตว์, แร็ปเปอร์เเละหน้าปกติ)

ขั้นตอนการทำงานของเครื่อง ก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก 
ขั้นแรก เพียงคุณเลือกโหมดของเครื่อง โดยจะให้เครื่องสุ่มหรือคุณจะเลือกเองก็ได้ จากนั้นเลือกฟิลล์เตอร์ เเละจ่ายเงิน(สด) ภาพวาดใช้เวลาประมาณ 1-3 นาที ก่อนที่จะจ่ายผลงานออกทางด้านหน้า สำหรับ"เครื่องพิมพ์ Human Printer"เป็นผลงานศิลปะที่สนุกที่สุด เพราะมันได้แสดงผลงานต่อสาธารณชน เเละทำให้ศิลปะกับเรื่องสนุกประสานเข้ากันได้อย่างลงตัว ศิลปินที่คิดโปรเจ็คกล่าว

 

 

Human Printer 3.0T in Shibuya


ผู็คนเริ่มให้ความสนใจ เอ๊ะ!!! นี่มันอัลไล 



การทำงานเเบบอัตโนมือ ของเครื่อง Human Printer 3.0T



หลังจากเลือกโหมด >> เลือกฟิลล์เตอร์ ก็หยอดเงินนะจ๊ะเด็กๆ (สนนราคา 500 เยน ประมาณ 144 บาทไทยครับ)



หนุ่มน้อยดูสนอกสนใจเครื่อง Human Printer 3.0T เอามากๆ



หนุ่มน้อยเเละพี่สาว ที่เลือกฟิลล์เตอร์สัตว์ 555555 



ได้เเล้ว กระต่ายน้อยกับลูกหมาในสไตล์สุดกวน + น่ารัก 







ฟิลล์เตอร์ ซอมบี้ 5555 





ได้เวลาเครื่อง Human Printer 3.0T ต้องกลับบ้าน



เเต่ก็ไม่พลาดที่จะเเช๊ะภาพกับสาวๆ ^^



เดรดิตเรื่อง More info: humanprinter.com

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้